Header Ads

  • Latest

    एक इंटरनेट प्रेम कथा...

    त्या दिवशी तिला,

    फ्रेंड रिक्वेस्ट पाठवला,

    तिने accept पण केला,

    आणि आमचा chatting   सुरु झाला....  ;) 



    गेले दिवस चार - पाच...

    राहू ना गेले मलाच...

    न वेळ घालवता म्हणालो मी तिला- 

    " I Love You" 

    "आवढतेस खूपच तू - 

    देशील का दिल तुझा, मला तू.... "



    सुन्न होउन काही वेळ....

    एकदाच खिदकन हसाली....

    भिती वाटली मला.. खरंच...--

    कुठे वेढी तर नाही झाली ? ?  ?     ???



    थोड्या वेळानंतर तिची हँसी थांबली...

    त्यनंतर smiley पाठवत म्हणाली--

    "माझ्याशी बोलता असे का वाटले तुला... ? ?

    जर मी असे काही सांगितले असेन तर - माफ कर मला...

    पण मी असे काही बोललि असे काही आठवत नाही मला.... :-\

    मी काहीच करु शकत नाही जर " Infatuation "  झाला असेल तुला...


                आपण फ्रेंड्स राहू शकतो - 'जर काहि प्राब्लेम नाही तुला'...
                
                तुझी  online hunt  चालू दे जर Girl friend  हवी असेल तुला...."



    त्या दिवसातून बनलो मी तिचा Friend

    आता परत शोधत आहे नवीन Girl Friend....    :P 

    कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत

    Post Top Ad

    Post Bottom Ad